Wednesday, November 16, 2011

Sakit.

Hindi. Hindi ito tungkol sa sakit na nararamdaman ko... Hindi to sakit na dahil na heartbroken etc or emotionally man lang. Wag muna nten pagusapan un... Saka ko nalang babanggitin yun. :)) So yun. Ang dmeng masakit sken ngayon? Ulo ko, lalamunan, puson, tas ung balikat ko parang stiffed nanaman na ewan. Ay , sama mo na rin ung mata ko. hahahaha :)) Imba. tas sinisipon pa ko, ksama na ubo. Kulang nlang lagnatin ako.

Hmmm. Siguro dahil naulanan ako kahapon? :) Imba kse. Nung pauwi kme nung nakasakay na sa tric, walang ulan... tas kung kelan malapit na ko dun sa bababaan ko... Dun naman umulan. IMBA! Hahahaha.

So un, napilitan akong umabsent kht gustong gusto kong pumasok! :( Minsan nlang ulit ako sipagin mag papasok pasok nu! :)) Tas nababagabag ako knina pang umaga! kse nga scheduled na na may Long quiz kme sa filipino.. Edi yon , mag hapon ako nag aalala! Tas swerte nga naman , hndi natuloy... :)) Saya ee. imba! :)

Powered by Blogger.