Sunday, November 13, 2011

I just can't let go yet.

Onti nlang college na ko. :( Ung feeling na hndi ka excited pero gusto mo namang grumaduate at makapagtapos? Waaaaaaaaah. Bat kse ganun? Masyado ata kse akong na inclined sa pagiging higschool. Ung feeling na parang bitin?! Well, cguro for now. Medyo maaga pa ee. Ung feeling na wla pang graduation pero parang naiiyak na ko?

Hayyyyyssss. Sana pag nag college ako magkikita pden kme nung tatlong tao na naging matalik na mga kaibigan ko! :( Si Mahaaaal, si Bebebest, tska si Nellie! :"> Taena. pag yang mga yan hndi nag paramdam pag college na, susugurin ko bahay nila! >:)) Bobombahin ko hanggat maari! Pero hndi pden tlaga mawala ung lungkot?

Tas lalo na nung sinabi sken ng magaling kong ATE na, "One day magkakahiwalay din kayong lahat, tignan mo kme ngayon? Wla na. Nagkikita man pero bihira na."

Waaaaah. ayoko ng ganun! :( Hanggat maari dadalwin ko si Mahal tska nelle sa mga bahay nila. :> Si best naman kse mag MA'MAAP ee. kya talagang malabo. Well pag nangyari yon. Gegerahin ko siya pag Sembreak na. >:)) dun lang daw siya pwede ee. :))

Para akong tange. Whahaha! Ito agad naiisip ko. :)) Pero natatakot tlga ako. :)) Parang tanga lang ee. Hmf. oh well. masyado pang maaga para problemahin ko tooooo!



"If all my friends were to jump off a bridge, I wouldn’t jump with them, I’d be at the bottom to catch them."
Powered by Blogger.