Friday, November 18, 2011

Kainggit. :/

So yun, nakakainggit ung iba kong kakilala . :/ ang laki ng pamilya nila. Ung tipong tropa mo mga pinsan mo? Ung close kayo ng mga tita mo? tito mo? waaaaaaaah. naiinggit ako! :'( Gusto ko rin ng ganun. ung may tropa ka ding iba maliban sa mga tropa mo sa skul? Hayysss. ako kse buhay ko umiikot lang sa skul bahay. Hndi naman din kse kme nalabas na magkakasama kse busy lagi parents ko. =.=

Kamusta naman un? Hayys. panget ng maliit lang ang pamilya. wla kang ibang makakasundo sa mga trip mo kundin ung kapatid mo na kasing edad mo or ung mas matanda pa sayo. Parang ako, ang ate ko lang nakakausap ko pag may family problem ako. :)) di ko naman na kse sinishare ung iba sa mga tropa ko sa skul ee. Haysssssssssss! shet! naiinggit ako! :((

Powered by Blogger.