Sunday, November 27, 2011

Being sweet.

It kinda surprised me. LoL. Believe it or not. I don't know a thing about being sweet. It took me a while to realize that. I have no idea of being sweet, i suck at this. lol

So i've decided to send a group message to my fellow classmates asking, "Pano ba maging sweet?". Its very awkward to ask that kind of question to them. I really, realy dont know how.

They replied. Saying:

"hahaha. Cguro ung prang inaalagaan ka tlaga nya tas parang importante ka tlaga skanya. Gnun. LOL"
"Cguro prang lagi mo mong inaalala ung tao tapos hndi mo inaaway. Cnasabihan mo ng mga magagandang words"
"Magaala ka skanya. Tanung mo kung kumaen na sya. Tas kung nsan sya. Nu gnagawa nya dun. Mi mga krimanal ba dun. Wag sya papadapo sa lamok"
"Parang sa mga simpleng banat"
"Lambing syempre"
lol . mag coconyo na ko ha. :) Yan ung mga sinabi nila. :) Alam niyo reaction ko? Na goose bumps ako. Natatawa ako.. Hndi ko maexplain. Natatwa nlang ako. Hahahaha. Cguro never pa ako ngng sweet sa tao. Eto kse yun. Hndi ako showy. lol. Tska dba pag sweet dpat mahal mo ung isang tao? Hndi ung dahil na sa Malanding usapan ka lang or MU.. Eh magiging sweet kna. Or mali ako? Ewan ko ba . iba kse tlaga pananaw ko. Sa parents ko sweet naman siguro ako... Pero parang hndi din? Well hndi ko pa alam. Its like, I just cant imagine myself being sweet. It kinda freaks me out. lol. Siguro nagiging sweet lang tlaga ako sa taong mahal ko.

Tas eto pa. Parang ang awkward kse pag tinanung mo ung isang tao ng kumaen kna? Ung ganun. parang iba. Hays. :) It gives me a goose bumps. Tska gusto ko maunang maging sweet skin ung isa para alam ko kakalagyan ko. ganun? hahahaha.

0 comments:

Powered by Blogger.