Saturday, November 26, 2011

Nov. 26, 2011 I hate this daaaaaay! -.-

Una, hndi natuloy ung dapat na lakad namin dahil sa nakakabadtrip na tropa namin na si kevin... Manunuod ng sine, 30 pesos lang ung dinala. AMP!

Pangalawa, Panay ang talo ko sa tetris battle! pa rank down ako ng rank down! Badtrip! >:(

Pangatlo, Nagkaalitan pa kme ng bestfriend ko. Pakshet naman! bat ba nakisabay pa? Sinabihan niya pa ko ng titiisin nya daw ako hndi i text. Eh samantalang sya nga ang dahilan kung bakit ako nabadtrip kninang hapon! Ang tipid2 mag text tas hndi pa nagrereply. Tas ang nangyare, hntay tuoy ako ng hntay hanggang sa nabadtrip na ko. Tas nung kinagabihan... nag text siya. tas e badtrip nga ako. Ang tipid ko daw mag text ganun. Tas nainis pa siya ! tangna namaaaaaaaan! tas ang sabi ba naman, titiisin nya daw ako na hndi i text ngayon. FUCK! Waw ha! tangina! Lalong nasira araw ko! >:(

Depota.. May isa pa pala! Lintek na DRAGON NEST to!!! Di ko makasundo. Lagi akong na ddc! Pota . lahat nalang palpak! Bwiset!

And not to mention, ANG BAGAL NG NET!

Powered by Blogger.