Wednesday, November 30, 2011

Pwede ba na ikaw nlang yung magumpisa ng topic natin para hndi nagmumukang ayaw mo ko kausap?

Ganyan ako. Hndi ako marunong mag start ng conversations. :) Wla akong kwentang kausap, katext, at kachat. Kse gusto ko ung kausap ko lagi nagsstart ng paguusapan namin para hndi ko mafeel na ayaw mo ako kausap. No! Hndi ako mataray. Mraming nagsasabi nyan kse daw di ko daw sila kinakausap. Lalo na pag mga nakakatanda saakin? Hndi ko kayang makipagusap. :) Kaya nga noon. Nung 3rd year plang ako. Mas close ko na tlaga ung mga 4th year boys noon kaysa sa girls nung 4th year. Pano, ung mga lalaki kse mapagbiro. So bali sila naguumpisa ng paguusapan hanggang sa maging close nlang kme. Unlike kse sa girls nila. Parang ang tataray? Ung ganon? Hahaha. XD Ewan ko ba.
Powered by Blogger.