Friday, November 25, 2011

Naniniwala pa din ako na, pag nag mahal ka ng tao, mahalin mo siya ng buong buo. Hndi ung tututunan mo lang syang mahalin pag nalaman mo na mahal ka niya.

 May sira ulo kseng lalaki na nag sabi sken na kawawa naman daw ako kasi wala pa din daw akong nagiging boyfriend. :)) Siguro naiisip ng iba wala kasing nangliligaw sken. Eto kse dhilan kung bakit hndi pa ko nag kakaboyfriend.


  • Una, hindi kasi ako nakikipaglandian basta basta. 


Kumbaga, sa text ba? Kasi kaya lang naman nag kakaboyfriend ung iba kse ang lakas ng appeal sa text ee. :) LOL. Tas tuwing may nag tetext skin ng "Pwede bang manligaw?" Na tuturn off agad ako. Ayoko ng ganun. Nakakagago lang. :) Ano un? Basta lang mag ka gf ka? Gago ba you?! lalalala. Ayoko tlaga ng ganyan.


  • Pangalawa, may ugali akong naghihintay. (Yun ang pinaka kinaiinisan ko sa ugali ko.)


Kasi nung 3rd year ako. May nangligaw skin. Pinayagan ko nlang. Kse close na naman kme. kaso parang ang awkward parin ng feeling? So un. May crush kse ako nun. Tangina nun. Lalalala. Grabe epekto nya skin. Pafall din kse. Pafall tas di naman pla ako sasaluhin pag nahulog ako... (ang bigat ko daw kse) HAHAHAHA. Just kidding. :) So un, edi ako to si tanga. Hntay ng hntay sakanya. Tas etong manliligaw ko na naLIGAW saakin. Pinatigil ko na. feeling ko para akong nsa twilight Saga: Eclipse? Nagmahal ng dalawa ng sabay. Hanggang sa nawala nlang ung friendship namin. 3 months mahigit syang nangligaw. Lalalala. Nagalit siguro sken? Ang sama ko no? Tinatry ko lang naman siya ee. Pero nainis ako, sana hndi ko nlang siya pinatigil... Sana hndi nlang ako nagpakatanga dun sa isang lalaking yun. At dito ko tlaga napagtanto... Nasa huli ang pagsisisi. :) Yan ang nagagawa ng pagibig sken. Napapagawa akong maghintay. Ewan ko ba? Ang hilig kong maghintay. Tas ngayon nga .. nag ffb ako. Vinisit ko prof niya. Tinignan ko pictures nya. Nagtataka ako sa sarili ko, my gawd . nafall ako sa taong to? As in wla skanya yung traits na gusto ko. Magaling kumanta, sumayaw tas magaling din mag basketball. Ung ganun?


  • At. Pangatlo. Naghihintay pa rin ako.


Naghihintay pa rin ako ng tao na mamahalin ako kung ano man tong ugali ko. :) Ung taong manliligaw kht hndi nag papaalam. Yung taong sasabihin na "Manliligaw ako sayo. :) Sagutin mo man ako o hndi. Papatunayan ko sayo kung gaano kita kamahal"(Yung parang ganon? Hahaha. Possible namang mangyari to no?) 

Oo. Ako na kawawa. Kaysa naman magkabf ako basta basta katulad ng iba jan? Ung tipong basta magkabf lang? Lalalala. meron pa nga akong kilala nag bibilang ng bf ee. O_O tama ba un? :))) nakakatawa nlang. Hndi ako magsasayang ng panahon para mag mahal ng walang kakwenta kwentang tao no! :))
Powered by Blogger.