Saturday, November 12, 2011

Never explain yourself. Your bestfriends don’t need it and your enemies won’t believe it. ♥


Sya nga pla si Mahal. :) Her name is Shena Mae S. Fonte. She is one of my Bestfriends. :) Siya pinakamatagal. Bestfriend ko na siya for 3 years ♥ Tagal na no? Haha. Nakakatuwa lang. :) Mahal na Mahal ko yan. :) Dami na naming pinagsamahan. Kalokohan, trip, foodtrip. Basta, ang dme na. haha. Maasahan mo yan. Haha. Minsan nga may mga time na hndi ko na tlaga alam ung gagawin ko? kumbaga napaka maparaan niya. Ako mangiyak ngiyak na ko kse hndi ko mafigure out ung dapat kong gawin, pero sya gagawin nya yun. tsatsagain nya. :) May mga tampuhan na din kme. Tas may time na rin na isang linggo kaming wlang pansinan. haha. di ko natiis. ako din ung unang lumapit. :) Namiss ko sya ee . bat ba? bat kme nag away? Pano, parang nag ibaba paikikipagtungi nya sakin. lagi akong tinatarayaan, tsaka lagi din nya akong napupuna. bawat pagkakamali ko.. sisigawan ako agad nyan. eh ako naman to si tanga. napuno. Haha. pero ang di ko alam may pinagdadaanan na pla siya non. Grabe. bat di ko nlaman yon? nakokonsensya tuloy ako. Pero okay na kame ngayon. :) Nung september pa. :)

Hmm. Siya, ung nag iisang babae na nakakapagsabi na hndi ako okay kht na mayroon nang nakapintang ngiti sa muka ko. Yung tipong ang galak galak ko na? Pero nasasabi nya pden na hndi ako msaya. :) nakakatuwa lang. Tas yan? Hanga din ako jan. ang lakas nya. May mga time pa nga na minsan naiinis ako jan dhil sa BF nya ee. Pano, dati kse kailangan nya pang mag paalam para lang payagan sya gumala. Yung tipong ayan na... mag bobonding na dapat kayo.. kso bgla syang hndi pinayagan. hahaha. Oke na! :))) Yan? Sya din ksama nyan. Maingay! hahaha. medyo nagtatalo nga lang kme tuwing may gala! lakad kse ng lakad! eh ayokong napapgod lalo na nung tuwing naka heels ako. HAHAHA. nakakatawa lang.

"Mahal, At ngayong mag uumpisa na ang bagong yugto ng buhay mo. Andito lang ako ha? Di na ko ulit mawawala. :) Mahal kitaaaaaa! :* ALAM MO YAN! haha. Wag ka magdalawang isip na lumapit kapag kailangan mo ko okay? :) You are the best friend i've ever had! Sana hanggang sa future magkakilala pden tyo ha? I love you ulit!"





Powered by Blogger.