Saturday, December 3, 2011

What the fuck is his problem?

December 1

Nagtext ako sa kanya. Di sya nagrereply. Ksi nga wla syang load. Pagkatapos, kinagabihan nung nakila marco ako nakitulog… Nakigamit ako ng pc para mag OL. NagPM ako skanya sa FB. Hndi nya pinansin. :) OL sya nun ha? Di nya ko pinansin.

December 2



After class, pagkauwi. Nag PM ako ulit sa kanya. Di nanaman ako pinansin. nabadtrip ako skanya. Nag off ako . natulog nlang ako.

December 3

I woke up 3:00 am. Tinignan ko phone ko. Nagtext sya. Ang dami. Magtext naman daw ako etc. Maya mya. dapat iiignore ko lang din. Kso hndi ko inignore. nag reply ako. nagexplain ako kung bakit ako hndi nagreply. tas may sinabi ako dun na “baka tulog kna etc.” Ay. nagtanong din pla ako kung ano ung results na sinasabi nya. :) Alam nyo reply nya? 2 words… 7 letters… “bka gcng?” Oh dba? may bonus pa. may question mark pa. :) Nahiya naman ako skanya. ang haba ng text nya. :P tas nagreply ako.. “results saan oy? Inisnob txt ko? Amp.” Di na sya nag reply. lol. Pero nag GM sya ha? ang tibay dba? tangna lang?

tas ng OL ako sa FB…

Nag PM siya. di ko pinansin. nagtype ako ng kung ano ano pero di ko inenter para hndi mag send. :) Para lang lumabas ung “*insertnamehere* is typing…” tas ngPM ulit sya. sinabihan pa ako ng snobber. tas nagreply ako. kse napikon ako. sabi ko . “Sino kaya jan? :P” and then nagreply siya. sabi “ahahaha. taena nto. naganti” napaisip ako. ganti? so naramdaman nya na gumaganti ako? :) edi ibig sabihin… aware sya na iniignore nya ako? Dba?! Hndi naman nya mararmdaman un kung hndi ee. So iwas like…



Well. Seriously, ayoko ng iniignore ako. Khit sino pa yan. Kahit san pa yan. Ayoko ng feeling na hndi ako pinapansin. kse alam kong nag mumuka akong tanga. Ang nakakainis pa dto… Close mo tas gaganyanin ka? Gaguhan ba to? tangina lang? Ano ba problema nya? depota. nakakapikon! ><
Powered by Blogger.