Sunday, December 18, 2011

GUCCi


He’s our new family member. :) hmm, Oo. “He”! Lalaki kse sya. lol
Ewan ko ba kay mama kung bakit Gucci ung pinangalan nya dto. Parang pambabae kse ung Gucci? Hahaha. Pero ang sabi ni mama kaya gucci daw kse madaling mabilhan ng kung ano ano? Ganun ata un? hahaha. Dpat hermes nalang para panglalaki dba? lol. Regalo to ni Dada (stepfather) kay Mama. 2 months plang ata to? haha. Shih tzu ung breed nya. :)
At ngayon. Sana matupad ung sinasabi nung Boss ni mama na French Bulldog! Gusto ko un! Fierce ung itsura kahit mallit! Ayoko kse ng cute na ganito. Di ako mahilig sa lapdog. :) Gusto ko kse ung matapang. Haha. Ung pwdeng guard dog kaht maliit. :)) Sana tlaga matuloy yun! Tas gusto ko lalaki! Hahaha.
Tapos, Hunter ang ipapangalan ko skanya pag nag kataon. :)
Powered by Blogger.