Saturday, December 31, 2011

New Year, New Start. 2012

Happy New Year ! :)
2012 na! New year’s Resolution?


  • Think less - Do more
  • Never stop searching for new experiences (meeting new people, seeing new places, trying new food and beverages, listen to new music, watching new films and reading new books)
  • Have fun
  • Stop being too insecure and immature
  • No more drama
  • Stop Procrastination
  • Study more
  • Stop being so impulsive
  • Be less negative
  • Lose weight \m/
  • Love less (Hindi to sa lovelife. :)) Ano, kumbaga ayoko na maging emotionally attached masyado sa mga taong mahal ko. Bitter ba? Haha. Ako din nasasaktan tuwing nawawla sila.)
  • AND LASTLY, STOP BEING SO STUPID AND IGNORANT. LEARN TO REALIZE THINGS. DON’T JUMP TO CONCLUSIONS.

Hmn. Ano ba? Sa bawat isang mga nakasulat jan, may malalim na ibig sabihin. :) Etong 2011? Masasabi ko na ito ang pinaka masaya at masakit na taon para sa akin. Nito lang ako namulat sa mga bagay bagay. Sana sa 2012 maging okay na lahat? Nitong 2011 ko rin naranasan ung mga bagay na hndi ko pa nararanasan noon. Eto ung taon na naranasan kong tumawa na parang wala nang bukas, umiyak hanggang makatulog, malungkot ng lubusan dahil sa mga kaibigan at kung ano pa. Hindi ko maintindihan nararamdaman ko ngayon. :) Parang ang lungkot sa pakiramdam. Hindi ko alam gagawin ko. HAHAHAHA! Tatawa nalang ako.

New Year, New Start. I’ll try to let go of the things that happened last year. :) Lahat lahat. Lalong lalo na nung mga panahon na nasaktan ako dahil sa mga bagay bagay. :) Ayoko na maramdaman ung mga yun ngayon. Pagod na ko. :’) Kaya siguro wag nlang sana magulat ung mga taong nasa paligid ko ngayon kung mag bago man ugali ko ngayon. ^^ Kakalimutan ko na lahat. :)

ORAYT! Happy New Year EVERYONE! :)
Powered by Blogger.