Saturday, December 3, 2011

Sleepover last thursday night. :)

Nagsleepover kami nila dean, karin, joy sa bahay nila Marco! \o/

No. Hndi kme nandun para mag enjoy. Andun kme para gumawa ng props para sa mini sprtsfest ng mga 4th year st. joseph. :> So un. Nung thursday lang nagkayayaan. Edi Oo nlang ako. :) Ayoko mamiss to. ung parang ganun? Hanggang sa uwian na namin. Bigla akong tinamad umais nung nakauwi na ko galing skul. :)) Ang nanyare. Nakatulog ako! Whahaha. Usapan 6 kme pupunta dun kila marco. Ang nangyare 8 na ako nakapunta ng gabi. wahahaha. Wag nyo tlaga ako aasahan na maging sakto sa oras. lagi akong late! XD

Tas un. Siguro matapos nun mga 10pm natapos na namin agad ung dapat gawin. So ang ginawa namin. nag party party nlang kme sa bahay nila. XD wla naman kse ung parents ni marco sa bahay nila ee. hahahaha. Basta ang saya. Kht iilan lang kme. XD

Tas medyo nag inum kme. Wahahaha. Natatawa ako sakanila. :))) Mga hilo na agad ee. Ung si karin nga imba ee. Hilo na . kung ano ano na din pinagsabi sabi. 4 kme tas isang boteng the bar lang. Bitin nga ee. sakit sa ulo. :))) Tas hanggang sa nagluto ako ng crab and corn soup ata un? para matanggal ung hilo nila. whahaha. tas feel at home na feel at home ako sa bahay nila. :))) Tas nung umiinom nga kme . lahat nasa lamesa. Hndi inum pang tanga ung gnawa namin. Kse dba karaniwan ng mga batang nainom ngayon... eh sunod sunod? Ung tipong nakikipagunahan ubusin ung alak? whahaha. Ung samin kse may kasamang kwentuhan. Ang dme naming nalaman sa isat isa. Mga topics na naopen. :) Siguro 2 hours din mahigit bago namin naubos ung isa. :D

Tas nung matutulog na kme . Hmmm. hndi . nung pumuwesto na kme sa kwarto. Ang plano. tatlo kme sa baba. tas ung dalawang lalaki sa taas. tas ang nangyare. nag tabi tabi kme sa baba. wahahaha. muka kmeng tanga. 5 kme na nagsiksikan sa double sized na cusion. Wahahaha. tas natatawa ako kay joy. Takot na takot. tas tinatakot pa namin sya lalo. whahahaha. tas nanuod kme ng final destination 3. na bore kme. kaya pinatay nlang . tas nakahiga na kme. kwento pdin ng kwento si marco. hahahaha. ang hyper nya. kaya ang nanyare... 3 kme natulog. :)))

Un. tas ang balak namin, 4:30. Gsing na ang lahat para makakain pa at mkauwi sa kanya kanyang bahay. Annanyare? 5:30 kme nagcng. :)) tas anjan na pla sa labas ung mga sundo namin. Pagkauwi diretcho ligo and then pasok ang gnawa namin. 2 hours of sleep . :))

Kaya nung na sa skul kme. Ung iba naming kaklase gsing na gsing samantalang kmeng apat tulog. wahahaha. Last thursday sleepover was a blast. :) parang mas naging close kme? haha.
Powered by Blogger.